Chuyển đến nội dung chính

Review Cafe Surf Bar Quy Nhơn địa chỉ ở đâu? Menu có gì ngon

 Surf Bar Quy Nhơn là một địa điểm nổi tiếng với không gian mở cạnh biển tuyệt đẹp, nơi đây không chỉ cuốn hút giới trẻ bởi thiết kế độc đáo, mà còn vì menu cực kỳ đa dạng với vô số những loại thức ăn và đồ uống để bạn có thể thay đổi mỗi khi ghé qua. Hãy cùng dichvuxunau.com check in cafe Surf Bar Quy Nhơn có gì đẹp mà làm mọi người nhớ nhung ngay lần đầu tiên đến đây.

Surf Bar Quy Nhơn ở đâu

Surf Bar Quy Nhơn nằm trên bãi biển đường Xuân Diệu, gần Tượng đài chiến thắng. Đây là một trong những quán cafe view biển đẹp nhất tại Quy Nhơn. Quán chính thức khai trương vào năm 2015, vị trí ngay trung tâm thành phố nên thuận lợi khách đến thưởng ngoạn, giải khát, nhâm nhi ly cafe.

Đến với Surf Bar bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời, ngồi thư giãn nghe tiếng sóng vỗ rì rào, nhìn ra xa phía chân trời những con thuyền đánh cá nhỏ lênh đênh theo dòng nước, thỉnh thoảng tiếng còi tàu cập cảng từ xa vang lên tạo cảm giác khác lạ, bình yên, thư thái vô cùng.

Địa chỉ quán cafe Surf Bar 1

Đường Xuân Diệu, phường Lê Lợi, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Thời gian hoạt động từ: 6:00 – 23:00

Liên hệ: 094 209 0909

Google maps: https://goo.gl/maps/M2ES7RqFzPBZuDgc7

Surf Bar Quy Nhơn ReView

Phong cách trang trí

Surf Bar luôn được đánh giá cao về phong cách thiết kế lãng mạn theo kiểu Âu, đơn giản, thời thượng, phóng khoáng mà không kém phần tinh tế. Đây là điểm không thể bỏ qua đối với các cặp đôi để lưu lại những tấm ảnh kỷ niệm đẹp.

Nội thất của quán từ quầy bar cho đến bàn ghế đều sử dụng vật liệu gỗ làm chủ đạo, được tô điểm bởi những tone màu nhẹ nhàng, trung tính. Khi những ánh đèn trang trí được thắp sáng, không gian trở nên lung linh, huyền ảo, nổi bật trong màn đêm như trong truyện cổ tích.

Một chi tiết đặc biệt là những chiếc xích đu gỗ màu trắng, trang trí các bóng đèn và lồng đèn rực rỡ, tô điểm cho không gian quán mang phong cách Tây Âu này thêm phần sinh động. Đây chính là góc check-in được yêu thích nhất, các tấm hình được chụp ở đây luôn nhận về “bão like” trên cộng đồng mạng. Tất cả các chi tiết được kết hợp khéo léo tài tình tạo thành một điểm nhấn trên bãi biển thơ mộng trong lòng thành phố.

Không gian view biển

Surf Bar không giống như các quán cafe truyền thống, thường được che chắn với bên ngoài bằng những bức tường nhàm chán, ở đây tất cả đều rộng mở được trang trí bởi chính những cảnh sắc thiên nhiên, núi non hùng vĩ, biển cả bao la, bờ cát trắng trải dài hút tầm mắt. Đối với những bạn thích chụp ảnh thì đây là sự lựa chọn lựa tuyệt vời, các bạn sẽ có những tấm ảnh thật “xịn sò” bên quán cafe này.

Thời điểm lý tưởng nhất để đến Surf Bar là vào những buổi sáng sớm, bạn có thể ngồi ở quán để ngắm bình minh của biển, không khí dịu nhẹ với những làn gió mát, bạn như được hòa mình vào thiên nhiên. Còn với mỗi buổi chiều, bạn có thể vừa thưởng thức một tách cafe vừa ngắm nhìn hoàng hôn đỏ rực trên bãi biển.

Buổi tối, tại Surf Bar mới thật sự sôi động, đây là thời gian thích hợp cho những cuộc hẹn của các bạn trẻ, cùng gia đình hoặc bạn bè đến vừa nhâm nhi trò chuyện và lắng nghe những điệu nhạc du dương trong một không gian ngoài trời thì thật tuyệt vời.

Chất lượng đồ uống và giá

Nhiều bạn lúc đến quán thì cứ tưởng giá không rẻ nhưng khi nhìn menu bảng giá thì giật mình bởi “giá rẻ không tưởng”. Surf Bar cung cấp thực đơn ăn uống với giá cả hợp lý, có rất nhiều sự lựa chọn như: nước ép, sinh tố, kem, trà, cocktail, cà phê, yogurt, nước dừa… và những món ăn nhẹ như: mực khô, bò khô, nem chua nướng…

Nước ép giá từ 35k – 45k

Trà chanh, trà đào, trà sữa… giá từ 28k – 35k

Cocktail: Giá từ 80k – 95k

Trái cây đá xay (xoài, sapoche, chanh dây, bơ) giá từ 40 – 45k

Cà phê (đen, sữa, bạc xỉu) giá từ 22k – 30k

Yogurt giá khoảng 28 – 45k

Kem giá khoảng 25 – 45k

Một số món ăn: nem nướng, mực nướng, bò khô: từ 70k – 95k

Các dịch vụ đi kèm khác

Ngoài ra, Surf Bar còn có riêng không gian tiệc cưới kiểu tây lãng mạn, làm party, gala dinner hay những hoạt động ngoài trời khác. Các loại dịch vụ này thường áp dụng cho các đoàn khách du lịch Quy Nhơn khi có yêu cầu. Đây sẽ là một trải nghiệm mới lạ và độc đáo khác xa với những nhà hàng khác.

Khu vực sân khấu được đầu tư phông và dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại được decor theo ý của chủ tiệc. Bầu không khí cực kỳ thoáng đãng, nhộn nhịp để khách tha hồ “quẩy”. Thực đơn bao gồm nhiều món đặc sản Quy Nhơn, hải sản tươi sống, trái cây. Các món ăn đa dạng sẽ được phục vụ theo kiểu gọi món hoặc buffet nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Surf Bar Quy Nhơn hiện đang là điểm đến lý tưởng của du khách khi tham quan thành phố biển Quy Nhơn, với những thông tin chia sẻ ở bài viết trên, bạn hãy lưu lại và sách balo trải nghiệm những điều thú vị đáng nhớ tại đây nhé.

Source: https://dichvuxunau.com/surf-bar-quy-nhon/

https://www.tumblr.com/dichvuxunau/714737994745200641/review-cafe-surf-bar-quy-nhon

https://www.deviantart.com/dichvuxunau/journal/Review-Cafe-Surf-Bar-Quy-Nhon-958318416

https://www.pearltrees.com/dichvuxunau#item513031775

https://mysp.ac/5M4GU

https://bit.ly/3GMl7Ry

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review Tháp Đôi Quy Nhơn Bình Định kiến trúc Chămpa cổ

Tháp Đôi Quy Nhơn   là một trong các công trình kiến trúc tôn giáo đặc sắc của người Chăm còn lại trên đất Bình Định. Mỗi năm, Tháp Đôi thu hút hàng trăm nghìn lượt du khách trong và ngoài nước đến để tham quan, nghiên cứu, tìm hiểu các giá trị văn hóa, lịch sử kỳ bí của vương quốc Champa. Hãy cùng   dichvuxunau.com   trải nghiệm và khám phá những điều tuyệt vời tại   Tháp Đôi Quy Nhơn   này nhé. Tháp Đôi Quy Nhơn công trình kiến trúc độc đáo của người Chăm Địa chỉ Tháp đôi Quy Nhơn ở đâu? Tháp Đôi  tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo, phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Vì Tháp nằm trên vùng đất thuộc làng Hưng Thạnh xưa nên còn có tên gọi khác là  tháp Hưng Thạnh , còn trong tiếng J'rai gọi là SRI BANOI là khu tháp của Chăm Pa. Toàn bộ khuôn viên tháp có diện tích khoảng 6.000 m2 với thảm cỏ xanh mướt. Tháp Đôi là một trong tám cụm tháp cổ Champa hiện còn ở tỉnh Bình Định và đã được xếp hạng di tích kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia vào năm 1980. Tháp Đôi được xây dự

Ghềnh Đá Đĩa hay Gành Đá Đĩa Phú Yên nằm ở đâu

Ghềnh Đá Đĩa Phú Yên được thiên nhiên ban tặng cho những cảnh quan tuyệt đẹp với cấu trúc độc đáo và hùng vỹ, nhìn từ xa trông giống như một tổ ong khổng lồ giữa đất trời. Khi đến đây du khách sẽ được đắm mình trong khung cảnh nên thơ lãng mạn với “biển xanh, cát trắng, nắng vàng”. Tuy nhiên, du khách băn khoăn không biết khu du lịch ghềnh đá đĩa nằm ở đâu? Kiệt tác thiên nhiên kỳ thú này xuất hiện từ khi nào? Đường đi có khó khăn không? Sẽ được dichvuxunau.com giải thích tường tận ở bài viết dưới đây nhé! Khu du lịch Ghềnh đá đĩa - một tuyệt tác kì vĩ của tạo hóa Sự hình thành Ghềnh Đá Đĩa Ghềnh Đá Đĩa còn được gọi là Gành Đá Đĩa hay Ghềnh Đá Dĩa là một danh thắng thiên nhiên nằm tại xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Cảnh sắc nơi đây được hình thành cách đây khoảng 200 triệu năm, khi các dòng nham thạch nóng chảy phun trào từ quá trình hoạt động của núi lửa ở cao nguyên Vân Hòa (cách 30 km), gặp nước biển lạnh cùng với hiện tượng di ứng lực nên đông cứng v
Kỳ Co Quy Nhơn được ví như Maldives của Việt Nam, nơi đây được tạo hóa ban tặng cho vẻ đẹp hoang sơ nhưng kì vĩ, bãi cát vàng trải dài mềm mại như dãi lụa ôm trọn lấy biển và làn nước trong xanh có thể nhìn thấy từng đàn cá bơi lội từ xa. Đến tham quan đảo Kỳ Co Quy Nhơn cùng với gia đình đặc biệt nếu có trẻ nhỏ, mọi người sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời bên nhau ở nơi được xem là thiên đường du lịch quên lối về. Khu du lịch Kỳ Co Quy Nhơn Đảo Kỳ Co Quy Nhơn ở đâu? đi bằng cách nào? Bãi Kỳ Co thuộc địa phận xã Nhơn Lý, tỉnh Bình Định, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 25 km về phía Đông Bắc. Kỳ Co Quy Nhơn là một điểm du lịch có bãi biển đặc biệt, đường bờ biển cong như lưỡi liềm với 3 mặt giáp núi và 1 mặt giáp biển. Từ trung tâm thành phố Quy Nhơn, bạn có thể thuê xe máy hoặc taxi đến Eo Gió rồi lựa chọn 1 trong 2 cách sau di chuyển để đến với bãi biển Kỳ Co. Kỳ Co - Thiên đường biển đảo Quy Nhơn Cách 1: Thuê cano đi Kỳ Co. Sức chứa mỗi cano khoảng từ 12 – 35 khách,