Chuyển đến nội dung chính

Thuê xe máy Quy Nhơn giá rẻ, giao xe tận nơi

Thuê xe máy Quy Nhơn hiện đang là dịch vụ được du khách trong nước và nước ngoài (nhất là các bạn trẻ) ưa thích, lựa chọn khi đi "phượt" Quy Nhơn. Trải nghiệm cảm giác tự do chinh phục những nơi mình muốn, với chi phí tiết kiệm.

Nhưng để tìm được địa điểm cho thuê xe máy với chất lượng đảm bảo không dễ, các bạn không nên ham rẻ mà thuê phải xe kém chất lượng, dịch vụ hổ trợ không tốt, làm ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc vui của các bạn.

Địa chỉ cho thuê xe máy Quy Nhơn không cần đặt cọc

Thuê xe máy là lựa chọn hàng đầu đối với các bạn ưa thích du lịch bụi. Vì bạn không cần chuẩn bị nhiều thủ tục, giấy tờ và tiền cọc khi thuê xe máy, thuận tiện trong việc nhận và trả xe, bạn chỉ việc ở khách sạn và alo sẽ có người giao xe đến tận nơi.

Thuê xe máy Quy Nhơn - Dịch Vụ Xứ Nẫu

61 Nguyễn Lữ, Ngô Mây, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 093 599 53 88

Công ty có nhiều mức giá, nhiều loại xe phù hợp với mục đích khác nhau của khách hàng thuê xe. Thủ tục nhanh gọn, giao xe đúng thời gian.

Bảng giá cho thuê xe máy Quy Nhơn

Giá thuê xe máy tay ga

Honda Sh: 160.000 vnd

Honda Air Blade: 130.000 vnd

Honda Vision: 120.000 vnd

Giá thuê xe máy số

Yamaha Sirius: 100.000 vnd

Honda Wave: 100.000 vnd

Tại sao nên thuê xe máy tại Quy Nhơn

Khi đi du lịch Quy Nhơn chỉ 1 hoặc 2 người, bạn nên thuê một chiếc xe máy, bạn sẽ tự do đi đâu tùy thích, không phải phụ thuộc thời gian khi chờ xe đón rước. Bạn không phải đi bộ đường dài và có thể ghé thăm bất cứ vị trí nào mà xe ô tô không đến được.

Thuê xe máy Quy Nhơn có giá khá rẻ, chỉ từ 100k/ngày là bạn đã có được một chiếc xe tương đối tốt. Vì vậy, để thuận tiện cho việc đi lại thì bạn nên lựa chọn một chiếc xe máy, sẽ đưa bạn đến từng góc phố, các quán cóc ăn vặt dễ dàng. Hay checkin hàng cây bông giấy đỏ hồng rực rỡ trong những con đường nhỏ, khám phá hết cảnh sắc tuyệt đẹp nơi đây, từ cảnh quan ven biển cho đến núi rừng hùng vĩ.

Thủ tục cho thuê xe máy ở Quy Nhơn

- Cũng giống như thuê xe ô tô tự lái, đối với thủ tục thuê xe máy, bạn phải có giấy phép lái xe hợp lệ. Bạn chỉ cần để lại CMND bản gốc và bản photocopy giấy phép lái xe.

- Đối với người nước ngoài khi thuê xe cần phải có passport

- Thời gian thuê xe là 24h tính từ lúc nhận xe

- Thanh toán bằng tiền mặt một lần trước khi nhận xe.

- Khi trả xe, bạn sẽ nhận lại toàn bộ giấy tờ (nếu không phát sinh chi phí)

Kiểm tra xe thật kỹ trước khi nhận xe

- Cần kiểm tra các bộ phận xe kỹ lưỡng trước khi nhận như: đèn, còi, phanh, lốp, bình xăng,...

- Nên chạy thử một vòng để kiểm tra xe xem tình trạng xe có tốt không, cần thông báo ngay tình trạng hư hỏng (nếu có) cho chủ xe biết để khắc phục hoặc đổi xe khác.

- Bạn phải bảo quản tài sản cẩn thận, tránh tình trạng đáng tiếc xảy ra

- Nếu mất giấy đăng ký xe máy, hoặc xảy ra sự cố gì phải gọi điện ngay cho dịch vụ thuê xe Quy Nhơn, không được tự ý sửa chữa, tránh chi phí phát sinh sau này.

- Khách hàng thuê xe phải tuân thủ Luật giao thông đường bộ Việt Nam.

- Không nên sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông, vì nó sẽ gây ra những rắc rối không đáng có cho bạn

Thuê xe máy tại Quy Nhơn bạn cần chuẩn bị gì?

- Trước tiên, nếu bạn có người quen tại Quy Nhơn, bạn cần tham khảo ý kiến vì họ nắm rõ địa điểm cho thuê xe máy uy tín ở Quy Nhơn, đồng thời tham khảo giá giúp bạn.

- Nếu không có người quen bạn có thể tìm kiếm trên google với từ khóa “cho thuê xe máy quy nhơn giá re”, “thuê xe máy giá rẻ Quy Nhơn”, bạn nên quan tâm những nơi có website, địa chỉ, số điện thoại rõ ràng sẽ dễ dàng hơn cho bạn sau này.

- Bạn nên liên hệ đặt xe trước 1 ngày, hoặc lâu hơn để đảm bảo còn loại xe mà bạn cần.

- Trước khi lên máy bay đến sân bay Phù Cát hoặc trước khi tàu tới ga Diêu Trì khoảng 3h đồng hồ, bạn nên gọi điện thoại để bên dịch vụ cho thuê xe chuẩn bị xe và giao tận nơi cho bạn để tránh lãng phí thời gian.

- Photo công chứng trước CMND để bên cho thuê xe máy giữ, bản gốc dùng đi thuê khách sạn, hoặc trong quá trình di chuyển nếu có vấn đề phát sinh cũng dễ xử lý.

- Khi trả xe bạn nên liên hệ để báo trước khoảng 2 giờ đồng hồ, để đảm bảo là bên cho thuê đến đúng giờ bạn cần.

Giao xe máy tận nơi nội thành Quy Nhơn

Bạn chỉ cần liên hệ dịch vụ cho thuê xe máy của chúng tôi và yêu cầu địa điểm cần giao xe, chúng tôi sẽ có mặt ngay để giao xe cho quý khách. Thường chúng tôi giao xe máy ngay trong khoản tối đa 30 phút.

Lợi ích khi thuê xe máy tại Dịch Vụ Xứ Nẫu

Hướng dẫn các điểm du lịch và địa chỉ món ăn không thể bỏ qua tại Quy Nhơn

Hợp đồng thuê xe rõ ràng

Miễn phí 2 mũ bảo hiểm

Giá cả hợp lý xe số mới từ 100.000 đồng/ngày, xe ga mới từ 150.000 đồng/ngày

Xử lý sự cố khi khách hàng di chuyển trên đường để không ảnh hưởng đến chuyến đi của bạn như đem xe khác tới đổi cho bạn,…

Các địa điểm cho thuê xe máy ở Quy Nhơn

Thuê xe máy Ngô Mây

Thuê xe máy Khu biệt thự Đại Phú Gia

Thuê xe máy Ga Diêu Trì

Địa chỉ các cửa hàng xăng dầu trong nội thành Quy Nhơn

Hãy lưu ngay địa chỉ các cây xăng dưới đây, vì các cây xăng chủ yếu nằm ở ven thành phố, giúp bạn chủ động đổ xăng để không làm gián đoạn cuộc vui của mình

- Petrolimex - Cửa hàng 01, Cty Xăng dầu Bình Định

Địa chỉ: 432 Trần Hưng Đạo, Lê Hồng Phong, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định

- Petrolimex - Cửa Hàng 02, Cty Xăng Dầu Bình Định

Địa chỉ: 155 Đống Đa, Phường Thị Nại, Thành Phố Quy Nhơn, Bình Định

- Petrolimex - Cửa Hàng 04, Cty Xăng Dầu Bình Định

Địa chỉ: Tây Sơn, Quang Trung, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định, Việt Nam

- Petrolimex - Cửa Hàng 05, Cty Xăng Dầu Bình Định

Địa chỉ: 62 Trần Hưng Đạo, Hải Cảng, Tp. Qui Nhơn, Bình Định

- Cây xăng Phương Linh

Địa chỉ: Võ Liệu, Ghềnh Ráng, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định, Việt Nam

- Trạm Xăng dầu Quân Đội

Địa chỉ: Tây Sơn, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định, Việt Nam

_________________________________________________________________

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP:

Hiện tại bên bạn có cho thuê xe máy tại sân bay phù cát hay ở ga diêu trì không?

Trả lời:

Hiện tại chúng tôi đang triển khai mở rộng thêm các địa điểm giao nhận xe và hoàn thiện trong thời gian sớm nhất

 

source https://dichvuxunau.com/thue-xe-may/

facebook: https://www.facebook.com/thuexemayxunau 

https://bit.ly/eq0o3hH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review Tháp Đôi Quy Nhơn Bình Định kiến trúc Chămpa cổ

Tháp Đôi Quy Nhơn   là một trong các công trình kiến trúc tôn giáo đặc sắc của người Chăm còn lại trên đất Bình Định. Mỗi năm, Tháp Đôi thu hút hàng trăm nghìn lượt du khách trong và ngoài nước đến để tham quan, nghiên cứu, tìm hiểu các giá trị văn hóa, lịch sử kỳ bí của vương quốc Champa. Hãy cùng   dichvuxunau.com   trải nghiệm và khám phá những điều tuyệt vời tại   Tháp Đôi Quy Nhơn   này nhé. Tháp Đôi Quy Nhơn công trình kiến trúc độc đáo của người Chăm Địa chỉ Tháp đôi Quy Nhơn ở đâu? Tháp Đôi  tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo, phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Vì Tháp nằm trên vùng đất thuộc làng Hưng Thạnh xưa nên còn có tên gọi khác là  tháp Hưng Thạnh , còn trong tiếng J'rai gọi là SRI BANOI là khu tháp của Chăm Pa. Toàn bộ khuôn viên tháp có diện tích khoảng 6.000 m2 với thảm cỏ xanh mướt. Tháp Đôi là một trong tám cụm tháp cổ Champa hiện còn ở tỉnh Bình Định và đã được xếp hạng di tích kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia vào năm 1980. Tháp Đôi được xây dự

Ghềnh Đá Đĩa hay Gành Đá Đĩa Phú Yên nằm ở đâu

Ghềnh Đá Đĩa Phú Yên được thiên nhiên ban tặng cho những cảnh quan tuyệt đẹp với cấu trúc độc đáo và hùng vỹ, nhìn từ xa trông giống như một tổ ong khổng lồ giữa đất trời. Khi đến đây du khách sẽ được đắm mình trong khung cảnh nên thơ lãng mạn với “biển xanh, cát trắng, nắng vàng”. Tuy nhiên, du khách băn khoăn không biết khu du lịch ghềnh đá đĩa nằm ở đâu? Kiệt tác thiên nhiên kỳ thú này xuất hiện từ khi nào? Đường đi có khó khăn không? Sẽ được dichvuxunau.com giải thích tường tận ở bài viết dưới đây nhé! Khu du lịch Ghềnh đá đĩa - một tuyệt tác kì vĩ của tạo hóa Sự hình thành Ghềnh Đá Đĩa Ghềnh Đá Đĩa còn được gọi là Gành Đá Đĩa hay Ghềnh Đá Dĩa là một danh thắng thiên nhiên nằm tại xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Cảnh sắc nơi đây được hình thành cách đây khoảng 200 triệu năm, khi các dòng nham thạch nóng chảy phun trào từ quá trình hoạt động của núi lửa ở cao nguyên Vân Hòa (cách 30 km), gặp nước biển lạnh cùng với hiện tượng di ứng lực nên đông cứng v
Kỳ Co Quy Nhơn được ví như Maldives của Việt Nam, nơi đây được tạo hóa ban tặng cho vẻ đẹp hoang sơ nhưng kì vĩ, bãi cát vàng trải dài mềm mại như dãi lụa ôm trọn lấy biển và làn nước trong xanh có thể nhìn thấy từng đàn cá bơi lội từ xa. Đến tham quan đảo Kỳ Co Quy Nhơn cùng với gia đình đặc biệt nếu có trẻ nhỏ, mọi người sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời bên nhau ở nơi được xem là thiên đường du lịch quên lối về. Khu du lịch Kỳ Co Quy Nhơn Đảo Kỳ Co Quy Nhơn ở đâu? đi bằng cách nào? Bãi Kỳ Co thuộc địa phận xã Nhơn Lý, tỉnh Bình Định, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 25 km về phía Đông Bắc. Kỳ Co Quy Nhơn là một điểm du lịch có bãi biển đặc biệt, đường bờ biển cong như lưỡi liềm với 3 mặt giáp núi và 1 mặt giáp biển. Từ trung tâm thành phố Quy Nhơn, bạn có thể thuê xe máy hoặc taxi đến Eo Gió rồi lựa chọn 1 trong 2 cách sau di chuyển để đến với bãi biển Kỳ Co. Kỳ Co - Thiên đường biển đảo Quy Nhơn Cách 1: Thuê cano đi Kỳ Co. Sức chứa mỗi cano khoảng từ 12 – 35 khách,